Công TNHH TM Mộc Chất

KHÁM PHÁ HẠT MACCA - LOẠI HẠT ĐA NĂNG - NGĂN NGỪA CÁC CƠN ĐAU TIM ĐỘT QUỴ HIỆU QUẢ

KHÁM PHÁ HẠT MACCA - LOẠI HẠT ĐA NĂNG - NGĂN NGỪA CÁC CƠN ĐAU TIM ĐỘT QUỴ HIỆU QUẢ -

Admin11/12/2020543 Lượt xem

Thứ nhất: Công dụng về sức khỏe

Nói về hạt Macca chúng ta dĩ nhiên không thể nào quên được lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại. Cụ thể ăn hạt Macca mỗi ngày sẽ mang đến nhiều công dụng như sau:

- Thúc đẩy sức khỏe tim mạch: Vì bên trong hạt Macca giàu axit béo đơn không bão hòa đơn nên giúp tiểu cầu ít dính và ít hình thành cục máu đông trong mạch máu. Từ đó ngăn ngừa các cơn đau tim, đột quỵ hiệu quả.

- Cải thiện lượng đường trong máu: Hạt Macca được nghiên cứu và chứng minh rằng có thể cải thiện và kiểm soát đường huyết với những bệnh nhân đang bị tiểu đường. Đó là nhờ chất dinh dưỡng cùng các hợp chất có trong hạt Macca sẽ cải thiện đường trong máu và chống lại tác hại do bệnh tiểu đường gây ra.

- Cải thiện sức khỏe xương khớp: Hạt Macca cũng là nguồn cung cấp canxi, magie cùng kali dồi dào. Ba loại khoáng chất này ngăn ngừa quá trình khử khoáng của xương. Thành phần phốt pho bên trong hạt Macca cũng thúc đẩy quá trình khoáng hóa của răng và xương.

- Cải thiện sức khỏe cho não bộ: Với thành phần axit oleic có trong hạt Macca nó sẽ giữ huyết áp thấp và ngăn ngừa đột quỵ, bảo vệ sức khỏe của não bộ. Những dưỡng chất khác có trong hạt Macca như đồng, vitamin B1, mangan, magie... cũng góp phần trong việc hỗ trợ sản xuất những chất dẫn truyền giúp thần kinh lành mạnh.

- Cải thiện tâm trạng: Omega 9 có trong hạt Macca giúp cải thiện tâm trạng hiệu quả. Theo các nghiên cứu một người ăn hạt Macca mỗi ngày sẽ giúp tâm trạng vui vẻ hơn, phấn chấn hơn và giảm thiểu những tình trạng mệt mỏi, stress, căng thẳng...

- Cải thiện tình trạng thiếu máu: Hạt Macca chứa một lượng sắt giúp điều trị tình trạng thiếu máu.

 

Thứ hai: Công dụng làm đẹp

- Hỗ trợ giảm cân: Hạt Macca với hàm lượng carbohydrate thấp và hàm lượng chất xơ dồi dào. Vì vậy bổ sung hạt Macca trong thực đơn vào buổi sáng sẽ giúp kiểm soát cơn đói hiệu quả. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng ăn hạt Macca giúp ngăn ngừa béo bụng tạo vóc dáng thon gọn cho chị em.

- Hỗ trợ làn da đẹp mịn màng: Axit palmitoleic có trong hạt Macca giúp hydrat hóa làn da và chữa lành da tổn thương, hỗ trợ giúp làn da khỏe mạnh hơn. Chị em ăn hạt Macca đều đặn mỗi ngày cũng giúp trì hoãn quá trình lão hóa da, giảm thiểu nếp nhăn và những đốm đồi mồi.

- Giúp mái tóc khỏe đẹp: Một lần nữa thành phần axit palmitoleic có trong hạt Macca sẽ xử lý tình trạng tóc khô, giúp tóc bóng bẩy khỏe mạnh và tái tạo độ đàn hồi của tóc hiệu quả.

 

Thứ ba: Công dụng trong ẩm thực

Bên cạnh những công dụng như làm đẹp và bảo vệ sức khỏe hạt Macca còn là thành phần quan trọng trong nhiều món ăn như: Salad cải xoăn và hạt Macca, sữa hạt Macca, kem chuối nhân hạt Macca, bánh quy hạt Macca kết hợp cùng chocolate... Mỗi một món ăn với sự hiện diện của hạt Macca sẽ tăng thêm hương vị đậm đà, hấp dẫn. Thưởng thức chúng với vị giòn tan, béo ngậy, thơm ngon đảm bảo rằng bạn sẽ mê mẩn loại hạt này.

Có thể thấy rằng hạt Macca của chúng ta mang lại rất nhiều lợi ích quan trọng đối với sức khỏe, làm đẹp và cả giá trị ẩm thực to lớn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh mua cho mình loại hạt dinh dưỡng này cho cả gia đình của mình phải không nào? Liên hệ với MỘC CHẤT COMPANY để được sở hữu sản phẩm hạt Macca thơm ngon bổ dưỡng ngay hôm nay bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM MÔC CHẤT 

HOTLINE TƯ VẤN: 0834.748.847

Địa Chỉ: 189/34 Đường Số 12, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://mocchatcompany.com/

Facebook: https://www.facebook.com/mocchatcompany
 
 https://www.sendo.vn/shop/cty-moc-chat-company/

‭0834 74 88 47
X
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
0